6/23/2020

Thông tin máy nghe lén siêu nhỏ hoạt động liên tục trong 90 giờ

Không có nhận xét nào :

Máy nghe lén siêu nhỏ hoạt động liên tục trong 90 giờ

Máy nghe lén này là một trong những loại thiết bị nghe lén nhỏ nhất trên thị trường. Máy nghe lén siêu nhỏ này có thời lượng pin lên đến 90 giờ, thật là đáng kinh ngạc khi mà máy có kích thước bé nhỏ như vậy mà lượng pin thì quá khủng. Với thiết bị máy nghe lén này bạn thậm chí có thể nghe các bản ghi âm trực tiếp từ thiết bị bằng tai nghe đi kèm hoặc nghe lại trên máy tính của bạn.

Máy nghe lén siêu nhỏ hoạt động như thế nào?

Công tắc on/off nằm ở phía trên cùng của thiết bị sẽ cho phép bạn bắt đầu ghi âm cho máy nghe lén. Vì đây là máy nghe lén kỹ thuật số, bạn thậm chí có thể nghe các tệp ghi trực tiếp từ thiết bị bằng tai nghe đi kèm hoặc tải xuống máy tính để chỉnh sửa và phát lại. 

Khi nghe lại bản ghi âm hãy nhớ cắm tai nghe trước khi bật nguồn thiết bị. Sau khi tai nghe của bạn được cắm, hãy tiếp tục bật nguồn thiết bị. Nhấn nút (-) trừ ở dưới cùng của thiết bị để bắt đầu phát tệp âm thanh đầu tiên và nhấn nút (+) cộng nếu bạn muốn chuyển sang tệp tiếp theo. Nếu bạn cần tăng hoặc giảm âm lượng của các tệp âm thanh trong khi bạn đang nghe hãy bấm và giữ phím (+) cộng hoặc (-) để tăng và giảm âm lượng.

Để sạc thiết bị nhỏ này, hãy cắm cáp USB đi kèm vào máy tính để sạc và phải mất khoảng 2 giờ cho một lần sạc đầy.




Tại sao nên chọn máy nghe lén nhỏ nhất?

Máy nghe lén siêu nhỏ này có kích thước như một chiếc kẹp giấy thông thường, giúp nó linh hoạt  và được đặt, cất giấu một cách sáng tạo ở hầu hết mọi vị trí để biến nó thành một máy nghe lén gián điệp lý tưởng.

Máy có thời lượng pin kéo dài toàn bộ ngày làm việc và dễ dàng nhanh chóng sử dụng với một công tắc on/off. Thiết bị này có thể được thiết lập để ghi âm liên tục hoặc khi kích hoạt bằng giọng nói một cách nhanh chóng và thuận tiện. Các tệp có thể được sắp xếp bằng thời gian, bạn có thể nghe các bản ghi âm trực tiếp từ thiết bị hoặc cắm nó vào máy tính. Không cần cài đặt các phần mềm đặc biệt nào để nghe vì các file được ghi ở định dạng WAV và có thể được phát qua trình phát phương tiện trên máy tính.

Không cần phải lo lắng về thời lượng pin, với thời gian sạc nhanh 2 giờ của máy và bạn có thể dễ dàng sạc thông qua cổng USB trên máy tính nhanh chóng.

Công dụng

- Ghi lại bài thiết giảng
- Ghi lại cuộc trò chuyện
- Ghi âm bí mật
- Ghi âm các cuộc họp kinh doanh
- Thu thập bằng chứng thực thi pháp luật

Đặc trưng

- Thời lượng pin 10 giờ
- Thời gian lưu trữ: 90 giờ
- Kích thước: 1,8 x .24 x .7 inch
- Ghi âm một chạm
- Thời gian sạc nhanh: 2 giờ
- Ghi âm giọng nói chất lượng cao
- Thiết kế mỏng nhẹ, dễ giấu
- Chức năng kích hoạt giọng nói hoặc liên tục
- Nghe tập tin của bạn bằng tai nghe hoặc máy tính



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét