6/23/2020

Thông tin máy nghe lén ngụy trang USB FLASH PRO kích hoạt bằng giọng nói

Không có nhận xét nào :

Máy nghe lén ngụy trang usb kích hoạt bằng giọng nói pin chờ đến 25 ngày

Máy nghe lén ngụy trang USB Flash Pro là sản phẩm được nâng cấp mới nhất và bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian qua. Với bản nâng cấp này bạn có thể kích hoạt chế độ bằng giọng nói và thời gian chờ lên đến 25 ngày và ghi âm liên tục 24 giờ, đây là máy nghe lén nhỏ chỉ bằng ngón tay  nhwung mạnh mẽ và giàu tính năng nhất! Nó không chỉ là một máy dùng để nghe lén mà còn hoạt động như một chiếc USB, giúp tạo ra sự ngụy trang hoàn hảo mà không bị phát hiện.




USB Flash Pro hoạt động ra sao?

Thiết bị máy nghe lén chuyên nghiệp này chứa các tính năng mới, chẳng hạn như thời gian chờ, thời gian lưu trữ tệp tin, sao chép một cách nhanh chóng sang máy tính. Chế độ kích hoạt kích hoạt bằng giọng nói nhanh và dàng tùy chỉnh, thiết lập. Việc copy chỉ cần tháo nắp và cắm thiết bị máy nghe lén ngụy trang bộ nhớ flash vào cổng USB của máy tính, đợi một lát và một thư mục sẽ hiển thị lên. Chỉ cần kéo và thả bản ghi âm của bạn vào máy tính và có thể phát lại.

Để sạc thiết bị máy nghe lén USB Flash Pro chỉ cần kéo nắp ra và cắm vào máy tính thông qua cổng USB và sẽ chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin. 

Thông số kỹ thuật

- Bộ nhớ: 8GB
- Thời lượng Pin: 28 giờ
- Chất lượng âm thanh: cao cấp
- Chế độ kích hoạt bằng giọng nói: Có
- Định dạng: MP3
- Thời gian sạc: 2 giờ
- Điều khiển mức ghi âm tự động: Có
- Số lượng tệp ghi tối đa: 999
- Kết nối sạc: USB
- Loa tích hợp: Không
- Tương thích với máy Mac: Có
- Tương thích với Windows: Có
- Kích thước: 2,5 inch x 3/4 x .5
- Pin: 3.7V, Li-polymer 180mA
- Trọng lượng: 14,7g

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét