6/24/2020

Máy nghe lén kích hoạt giọng nói Mini Micro Stick

Không có nhận xét nào :

Hoạt động dễ dàng chức năng được mở rộng

Thông thường, một thiết bị như máy nghe lén nhỏ có rất nhiều tính năng và trở nên rất phức tạp để sử dụng. Nhưng với thiết bị này có giao diện thân thiện và điều hướng chi tiết nên bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu sử dụng. Bạn có thể thấy chính xác những gì bạn đang làm với mỗi lần nhấn vào nút. Bạn thậm chí có một tùy chọn để sử dụng pin mở rộng, mang lại pin dùng 7 giờ đến ba ngày. Nghe các tệp đã ghi của bạn trực tiếp từ thiết bị hoặc cắm nó vào bất kỳ máy tính Windows hoặc Mac nào để lưu trữ.


Xem thêm:

Hoạt động mọi lúc mọi nơi

Với máy nghe lén Mini Micro Stick, bạn có thể thực hiện những việc mà hầu hết các thiết bị khác không thể làm hoặc gặp khó khăn khi thực hiện. Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của máy là khả năng nghe trực tiếp từ thiết bị, điều mà nhiều sản phẩm khác không cho phép.

Các tính năng đặc biệt có rất nhiều với thiết bị nghe lén này. Có một micro bên ngoài decibel cao hơn hoặc một micro cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi điện thoại của mình. Ngay cả khi bạn đang ghi âm, bạn có thể thay đổi chế độ để máy ghi âm tập trung vào âm thanh gần bạn hơn hoặc mở rộng phạm vi phát hiện âm thanh cho các môi trường như nhà hàng hoặc giảng đường. Sử dụng tính năng loop-back cho phép bạn nghe đi nghe lại một tập tin.

Sử dụng hiệu quả với chức năng ưu việt

Tất cả các tính năng đều có ở một nút bấm, bạn có thể sẵn sàng thay đổi cài đặt và chế độ ghi âm một cách nhanh chóng.

Quá trình sạc nhanh trong hai giờ giúp bạn sao lưu và chạy sau khi sử dụng pin tích hợp trong bảy7 giờ hoặc thậm chí bạn có thể để nó cắm vào nguồn điện trong khi máy đang hoạt động. Bạn thậm chí có thể sử dụng bộ pin đi kèm để sử dụng trong 72 giờ.

Bạn không cần phải cài đặt phần mềm để thông dịch file, chỉ cần cắm máy nghe lén vào máy tính Windows hoặc Mac để có thể thực hiện sao lưu, xóa, di chuyển...

Đặc trưng

- Thiết kế mỏng, nhẹ
- Tốc độ sạc nhanh trong 2 giờ
- Kích thước nhỏ: 2,5x.8x.5 inch
- Điều chỉnh khoảng cách phát hiện ghi âm của bạn
- Thiết kế đơn giản với tính năng ghi âm một chạm
- Chức năng kích hoạt giọng nói hoặc có thể được thiết lập để ghi âm liên tục
- Tích hợp màn hình LCD để dễ dàng truy cập menu và phát lại tập tin 
- Nghe các tệp bằng loa tích hợp, bao gồm tai nghe hoặc tắt bất kỳ máy tính Windows hoặc Mac




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét