9/13/2019

Thông tin về thiết bị nghe lén 3g

Không có nhận xét nào :

Thiết bị nghe lén3G là thiết bị nghe lén tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Bằng cách kết hợp công nghệ mới nhất, nó đạt được các thông số cao hơn nhiều lần so với tất cả các sản phẩm cạnh tranh. Sự khác biệt này chủ yếu hiện diện ở chất lượng âm thanh cũng như năng lượng pin của thiết bị.

Máy nghe lén này được phát triển dựa trên sự hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật cao cấp trong lĩnh vực công nghệ nghe lén. Thiết bị đã được tối đa hóa chất lượng âm thanh bằng cách sử dụng micrô và mạng 3G. Thiết bị nghe lén 3G có 2 micrô, một micrô được lắp đặt trực tiếp trên bảng mạch để phát hiện và thâu giọng nói và một micrô khác được sử dụng làm micrô ngoài.

Kết hợp hai micro giúp cho âm thanh chất lượng vượt trội và đảm bảo an toàn không bị phát hiện.



Các tính năng chính:
Bộ khuếch đại kỹ thuật số kết hợp với chức năng AGC của mô-đun giúp cho âm thanh rõ hơn
Kiểm soát mức tăng thời gian thực thông qua âm DTMF
Khả năng chọn băng tần 2G / 3G
VOX thông minh
Mật khẩu được bảo vệ
Chế độ dừng khi không phát hiện giọng nói

Quản lý âm thanh
Bằng cách sử dụng âm DTMF, bạn có một số tùy chọn để đặt cài đặt micrô ở chế độ tối ưu. Thiết bị nghe lén được lập trình để nhận âm thanh từ khoảng cách xa. Do đó, kiểm tra nó bằng cách nói vào micro từ khoảng cách 1 mét không có nhiều khác biệt. Điều làm nên sự khác biệt là khoảng cách mà micro có thể nhận âm thanh. Chất lượng âm thanh được ghép nối cùng với bộ thu âm đơn, do đó nếu bạn không có tín hiệu mạnh thì chất lượng âm thanh sẽ bị suy giảm.

Chức năng giám sát
Bất kể khi bạn làm gì với thiết bị điện tử, sẽ có lúc thiết bị bị lỗi. Máy nghe lén có một chức năng loại bỏ việc lỗi gây nhiễu này. Khi phát hiện lỗi, thiết bị sẽ tự khởi động lại và sẽ hoạt động trở lại.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét